Tuesday, November 11, 2008

ผลิตภัณฑ์ที่กำลังสร้างความแตกตื่นและแตกต่าง

ทุกคนรู้ว่าโฆษณาทางทีวีส่วนใหญ่พูดเกินความจริงกันหมด แต่เราก็ยังซื้อใช้ซื้อกินเพราะ

1. ใครๆเค้าก็ใช้ก็กินกัน
2. บางทีมันอาจจะเวิร์กสำหรับฉันก็ได้
3. อ้าว ลองใช้ดู ใช้แล้วเวิร์กก็ใช้ต่อ ไม่งั้นก็ไปลองอันใหม่
4. เห็นดาราที่โฆษณาหน้าใสดูดี เราอยากเป็นอย่างนั้นมั่ง (ทั้งๆที่รู้ว่าคนที่เค้าจ้างมาเป็นนางแบบนายแบบนั้นดูดีอยู่แล้ว ไม่ได้ดูดีเพราะใช้ผลิตภัณฑ์ที่เค้าโฆษณา)

คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าบางครั้งเราเดินไปเจอคนที่ไม่ได้เจอกันมาหลายปี ทำไมบางคนดูไม่แก่ลงเลย แต่ทำไมบางคนดูแก่ลงเยอะ นักวิทยาศาสตร์ของนูสกิน(บริษัทเรามีนักวิทยาศาสตร์ชั้นเยี่ยมประมาณ 126 คน ซึ่งต่างก็เป็น Ph. D. ทั้งนั้น)เป็นนักวิทยาศาสตร์กลุ่มแรกที่ค้นพบต้นตอสาเหตุที่ทำให้ผิวหนังของเราเสื่อมและเสียความยืดหยุ่น พวกเขาค้นพบว่าไม่เพียงแต่สารเคมีในร่างการหรือมลภาวะหรือแดดเท่านั้นที่เป็นตัวการทำลายสภาพผิวหนังของเรา ในร่างกายของเราเองมีเอนไซม์ตัวหนึ่งชื่อว่า arNox ซึ่งผลิตสารอนุมูลอิสระที่ก่อให้เกิดความเหี่ยวย่นและการแก่ตัวลงของผิวหนัง ดังนั้น ถ้าใครมีเอนไซม์ตัวนี้ในร่างกายเยอะ ก็จะยิ่งแก่เร็ว นักวิทยาศาสตร์ของนูสกินได้วิจัยและผลิตผลิตภัณฑ์ซึ่งในขณะนี้ไม่มีบริษัทไหนๆในโลกสามารถทำได้และตอนนี้กำลังเป็นที่สนใจและทำให้บริษัทอื่นๆได้แต่มองดูรายได้ของนูสกินพุ่งขึ้นเรื่อยๆ

อย่างที่บอกไปแต่แรกแล้วว่าผลิตภัณฑ์ทุกอย่างของนูสกินนั้นดีหมด แต่ผลิตภัณฑ์ 3 ตัวที่กำลังทำรายได้พุ่งสูงและสามารถช่วยให้พวกเราสร้างรายได้ในธุรกิจนี้อย่างเร็วนั้นมีดังนี้คือ

1. Galvanic Spa System II แกลวานิคสปาซิสเต็มทู

แกลวานิคสปานั้นความจริงเป็นที่รู้จริงในแวดวงความสวยความงามมาไม่ต่ำกว่า 50 ปีแล้ว แต่่เนื่องจากความที่เครื่องไม้เครื่องมือมันใหญ่และเราต้องนัดจองเวลาก่อนที่จะเข้าไปรับทรีทเม็นท์นี้ประกอบกับราคาที่เราต้องจ่ายนั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้ที่คนธรรมดาอย่างพวกเราจะมีปัญญาได้ใช้กรรมวิธีนี้กับร่างการของเรา แต่ที่แน่ๆคือแกลวานิคสปานั้นใช้ได้ผลจริงภายในระยะเวลาอันสั้นอีกด้วย นูสกินได้ซื้อลิขสิทธิ์และได้จ้างกลุ่มบริษัทหนึ่งให้ย่อเครื่องมือนี้ให้เล็กที่จะสามารถพกพาไปไหนมาไหนก็ได้ และพวกเขาก็ประสบความสำเร็จและสร้างความแตกตื่นให้กับผู้คนในโลกเป็นอย่างมากโดยเฉพาะในแวดวงความสวยความงาม แกลวานิคนี้ทำงานโดยการใช้ประจุไฟฟ้าบวกและลบ(อย่าเพิ่งคิดว่าคุณจะโดนไฟช็อตนะคะ อ่านไปเรื่อยๆ) ตัวเครื่องของแกลวานิคนั้นมีความสามารถในการปรับประจุให้เข้ากับผิวหนังของทุกคนทุกสภาพ(อย่าถามว่ามันทำได้ยังไงนะ ไปถามคนทำนุ่น ฉลาดจริงๆ)เพราะฉะนั้นคนทุกสภาพผิวสามารถใช้ผลิตภัณฑ์นี้ได้หมด

เจลสองตัวที่ใช้กับเครื่องแกลวานิคสปานั้นมีเจลตัวแรกที่ถูกชาร์ตด้วยประจุลบ เรียกว่า Pre-Treatment Gel ดังนั้นเมื่อเราตั้งเครื่องให้ใช้ประจุลบหลังจากที่เราทาเจลตัวนี้บนใบหน้าเราแล้ว ประจุลบมาเจอกันมันก็เลยผลักออกจากกันซึ่งทำให้เจลตัวนี้ถูกผลักเข้าในลึกใต้ผิวหนังและส่วนประกอบในเจลตัวนี้จะไปเกาะยึดกับสิ่งสกปรกทั้งหลายในรูขุมขนและใต้ผิวหนัง หลังจากนั้นเราใช้เจลตัวที่สองซึ่งถูกชาร์ตด้วยประจุบวก เรียกว่า Treatment Gel และเช่นเดียวกัน เราตั้งเครื่องให้ใช้ประจุบวกแล้วพอมันมาเจอกับประจุบวกด้วยกันมันก็จะผลักเจลตัวนี้ที่เต็มไปด้วยอาหารผิวเข้าไปลึกใต้ผิวหนังและไปหยุดการทำงานของเอนไซม์ที่ก่อให้เกิดความหย่อนยานของผิวหนัง และในขณะเดียวกันเจ้าเครื่องอัจฉริยะตัวนี้ที่ถูกตั้งเป็นประจุบวกก็จะดึงเอาเจลตัวแรกที่เราใช้ที่ไปเกาะกับสิ่งสกปรกออกมานอกผิวหนังของเรา ขั้นตอนทั้งหมดนี้เพียงเวลาสั้นกว่า 10 นาทีคุณก็จะสังเกตเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงในผิวหนังของคุณทันที

ถ้าคุณสังเกตดูในรูปภาพจะเห็นแอปริเคเตอร์ 4 ตัว ตัวที่เป็นเหมือนหวีจะใช้กับเจลที่จะช่วยทำให้ผมขึ้นมาสำหรับคนที่ผมร่วงหรือหัวเริ่มล้าน ตัวที่แบนยาวสำหรับใบหน้าและลำคอ ตัวที่มีเป็นลูกคลื่นนั้นใช้คู่กับ Shaving Gel สำหรับกำจัดเซลลูไลท์ตามร่างกายและช่วยกำจัดผิวแตกลายได้อีกด้วย ตัวที่มีปุ่มเล็กอยู่ตรงกลางใช้คู่กับ Truface Line Corrector ที่สามารถลบรอยตีนกาให้หายไปหรือตื้นขึ้นโดยใช้แค่ 3 นาที

2. Tru face Essence Ultra

ใน Tru face Essence Ultra นั้นถูกบรรจุเต็มไปด้วยส่วนประกอบที่เรียกว่า Ethocyn ซึ่งได้รับการวิจัยจาก UCLA ว่าสามารถช่วยสร้างระดับความยืดหยุ่นของผิวหนังให้กลับไปเป็นเหมือนคนวัย 18 ถึง 24 ปีภายในเวลาเพีียง 6 สัปดาห์ Tru face Essence Ultra นั้นเป็นผลิตภัณฑ์ Ethocyn หนึ่งเดียวในโลกที่มีส่วนผสมขอบระบบภูมิคุ้มกันที่สามารถช่วยให้ผิวที่ถูกฟื้นฟูนั้นคงสภาพความยืดหยุ่นที่ดีไปเรื่อยๆ จากการวิจัยพบว่าหลังจากที่ใช้ Tru face Essence Ultra ติดต่อกันเป็นเวลา 60 วันนั้น 99.99% ของผู้ใช้มีระดับความยืดหยุ่นของผิวหนังเท่าวัยอายุ 18 ปี




3. ageLOC

เรารู้แล้วว่าไม่ใช่แค่อนุมูลอิสระนอกร่างกายเช่น แสงแดด มลภาวะ หรืออากาศเท่านั้นที่ทำลายสุขภาพผิวของเรา แต่ภายในร่างกายของเรายังมีเอนไซม์ตัวหนึ่งชื่อ arNOX ที่ผลิตอนุมูลอิสระที่ส่งผลกระทบทำให้ผิวหนังของเราเหี่ยวย่นเร็วขึ้น การค้นพบนี้เป็นผลสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของนักวิทยาศาสตร์ของนูสกิน แต่ความตื่นเต้นไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น พวกเขายังสามารถวิจัยและผลิตผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับเครื่องแกลวานิคสปาในรูปแบบ Pre-Treatment Gel and Treatment Gel อีกด้วย ซึ่งเจลสองตัวนี้สามารถหยุดการทำงานของ arNOX ซึ่งนูสกินได้ให้คำินิยามใหม่กับคำว่า แอนตี้ เอจจิ้ง แห่งผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทั่วโลกเพราะไม่มีใครสามารถทำได้

คุณทราบหรือไม่ว่า นูสกิน เป็นบริษัทแรกที่ผลิตผลิตภัณฑ์ที่ใช้ water base? แล้วบริษัทอื่นๆก็ทยอยกันทำตาม ทำไมต้อง water base? พูดง่ายๆคือเครื่องสำอางหรือผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เราเห็นตามท้องตลาดนั้นส่วนใหญ่มีส่วยผสมของน้ำมันเพื่อที่เราทาแล้วมันจะติดหนึบอยู่ตามผิวหนังของเรา ทำให้เรารู้สึกว่าผิวหนังไม่แห้งกรานและชุ่มชื้น(ความจริงมันคือความเหนียวเหนอะหนะนั่นเอง)แต่ถ้าเราจะล้างเครื่องสำอางหรือผลิตภัณฑ์เหล่านั้นออก เราก็ต้องใช้อะไรที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ไม่งั้นก็ไม่สะอาด แต่ผลที่ได้คือแอลกอฮอล์ทำลายความชุ่มชื้นของผิวหนังมากกว่าตอนแรกเสียอีก ดังนั้นเราจึงต้องโปะน้ำมันเข้าไปและทำเป็นวงจรเหล่านี้ไปเรื่อยๆ

นูสกินเป็นบริษัทแรกที่เห็นตรงนี้และสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีคืนสู่ร่างการของเรา และตอนนี้จีนน์เชื่อว่าบริษัทที่ทำเกี่ยวกับความสวยงามทั้งหลายต้องรอไปอีกนานกว่าที่เค้าจะสามารถก็อปปี้แกลวานิคสปาซิสเต็มทูของเราได้

อ้อ ลืมบอก ถ้าคุณมีเพื่อนอยู่ที่อื่นของออสเตรเลียเช่นบริสเบน เมลเบิร์น หรือต่างประเทศแล้วอยากบอกเค้าเกี่ยวกับธุรกิจนี้แต่ไม่รู้จะพูดยังไง เราสามารถช่วยคุณได้ แล้วคุณจะเริ่มมีเงินไหลเข้ามาจากทั่วโลก นูสกินมีเครือข่าย 49 ประเทศแล้วค่ะตอนนี้ เพราะฉะันั้นไม่ว่าเราจะไปประเทศไหนเราก็มีออฟฟิศที่นั่น เราสามารถมีลูกค้าจากส่วนไหนของโลกก็ได้ นะคะ ความรู้ที่จีนน์กล่าวมาในบล็อคตอนนี้ยังพูดไม่ถึงครึ่งเลยนะคะ อยากให้ทุกคนเจียดเวลาไปรับประสบการณ์ด้วยตัวเอง งดดูทีวีสองชั่วโมงเรายังทำได้เลย เพื่ออนาคตนะ

No comments: